Khối thi đua số 6 tổng kết phong trào thi đua năm 2021

Thứ năm - 24/02/2022 16:41 1780
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 23/2, Khối thi đua số 6 đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2022.
 
hình trao bằng khen
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc
Tham dự hội nghị, có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo và cán bộ phụ trách thi đua, khen thưởng của các sở, ngành, đơn vị thuộc Khối thi đua số 6.

Khối thi đua gồm các đơn vị: Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV), Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Dân tộc, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Bình Phước, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Trong năm 2021, các đơn vị trong khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác thi đua, khen thưởng có nhiều đổi mới theo hướng tích cực, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các đơn vị nói riêng và của tỉnh nói chung.

Với những đóng góp nổi bật trong năm 2021, các đơn vị: Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Dân tộc tỉnh đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Sở Giáo dục và Đào tạo được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức dạy và học trực tuyến.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Tuyết Minh đánh giá cao kết quả đạt được của Khối thi đua số 6 trong năm 2021. Đồng thời, đề nghị khối cần tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp thực hiện thi đua yêu nước; bám sát nhiệm vụ của từng đơn vị để phát động các phong trào hiệu quả. Trong thi đua, các đơn vị phải tạo bước đột phá về cải cách hành chính, gắn với chuyển đổi số, có mục tiêu cụ thể trong từng đơn vị và triển khai tốt các phong trào thi đua do Chính phủ, địa phương phát động. Bên cạnh đó, cần làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố tích cực, những điển hình tiên tiến xuất sắc.

Tại hội nghị, Khối thi đua số 6 đã phát động phong trào thi đua và thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2022, trên cơ sở bám sát chủ đề: “Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển”./.

Tác giả bài viết: Xuân Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,308
  • Hôm nay316,547
  • Tháng hiện tại620,972
  • Tổng lượt truy cập387,164,025
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây