6 tập thể được vinh danh trong phong trào thi đua

Thứ năm - 24/02/2022 15:55 1353
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Năm 2021, công tác thi đua, khen thưởng đã có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng và hiệu quả được nâng lên rõ rệt; việc khen thưởng đã kịp thời động viên những tập thể, cá nhân tiêu biểu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, nhiều nhân tố mới được tôn vinh, khen thưởng.
 

Đó là thông tin được Cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố khẳng định tại hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2022, tổ chức tại UBND huyện Bù Đăng sáng nay (24/2).

Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2021, các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh được tổ chức sâu rộng, thu hút đông đảo hội viên và nhân dân tham gia hưởng ứng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh. Tổng thu ngân sách đạt 148,17% so với dự toán điều chỉnh của HĐND tỉnh thông qua đầu năm, tăng 17,66% so với cùng kỳ năm 2020.

Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân đóng góp ý kiến xây dựng các chỉ tiêu giao ước thi đua năm 2022

Bên cạnh những kết quả đạt được, việc phát động, triển khai các phong trào thi đua yêu nước ở một số đơn vị, địa phương còn mang tính hình thức; khen thưởng còn mang tính luân phiên; chưa chú trọng việc xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc. Việc xây dựng các hình thức thi đua của một số ngành, lĩnh vực chưa sáng tạo, chưa tạo động lực mạnh mẽ cho phong trào thi đua và khuyến khích mọi tầng lớp tham gia.

Năm 2022, thành phố Đồng Xoài đảm nhận vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố; Cụm phó là huyện Chơn Thành

Về nhiệm vụ chung năm 2022, cụm thi đua đề ra phương hướng: Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, người đứng đầu trong việc tổ chức các phong trào thi đua; đẩy mạnh tuyên truyền nhân rộng gương điển hình tiên tiến; nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo khen thưởng kịp thời, đúng người, đúng việc, đúng thành tích, đúng quy trình; chú trọng phát hiện nhân tố mới, điển hình mới.

3 điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước báo cáo tham luận tại hội nghị được ban tổ chức tặng hoa

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tặng bằng khen cho nhân dân và cán bộ huyện Bù Đăng do có thành tích xuất sắc trong công tác thu ngân sách nhà nước; tặng bằng khen cho nhân dân và cán bộ thị xã Bình Long do có thành tích xuất sắc trong giải quyết việc làm cho người lao động năm 2021.

Các tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Năm 2022, thành phố Đồng Xoài đảm nhận vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố.

Thành viên Cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2022 

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,194
  • Hôm nay281,756
  • Tháng hiện tại281,756
  • Tổng lượt truy cập386,824,809
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây