Đánh giá chất lượng Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ sáu - 25/02/2022 08:43 1428
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 24/2, đoàn phúc tra của Sở Y tế do Phó Giám đốc Lê Anh Tuấn làm trưởng đoàn, đã tổ chức phúc tra, đánh giá chất lượng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Danh gia chat luong benh vien
Đoàn phúc tra đánh giá cao kết quả chất lượng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đoàn đã tiến hành phúc tra, chấm điểm lại kết quả tự đánh giá đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế; xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, tiến hành khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngoài ra, Công đoàn ngành y tế cũng chấm điểm các nội dung: Chỉ dẫn, đón tiếp, hướng dẫn, môi trường chăm sóc người bệnh, quyền và lợi ích của người bệnh, triển khai kế hoạch đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, đánh giá sự hài lòng của người bệnh và tiêu chí các điểm cộng, điểm trừ. 

Với thang điểm 5, đoàn đã chấm số điểm trung bình của các tiêu chí 3,36 điểm, trong đó có nhiều tiêu chí được cộng điểm như: Thái độ ứng xử của nhân viên y tế, kết quả cung cấp dịch vụ, minh bạch thông tin thủ tục hành chính... Thông qua hoạt động phúc tra sẽ giúp Bệnh viện Đa khoa tỉnh rút ra nhiều bài học để nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, hướng tới phục vụ người dân ngày một tốt hơn./.
 

Tác giả bài viết: Xuân Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,136
  • Hôm nay141,132
  • Tháng hiện tại7,584,219
  • Tổng lượt truy cập394,127,272
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây