Đồng Xoài: Không gian văn hóa và triển lãm kiến trúc, mỹ thuật đã thành công tốt đẹp

Thứ năm - 09/06/2022 16:14 1210

(CTTĐTBP) - Trưa nay 9/6, tại Công viên Xoài, UBND thành phố Đồng Xoài đã tiến hành bế mạc giới thiệu không gian văn hóa và triển lãm kiến trúc mỹ thuật chào mừng kỷ niệm 57 năm chiến thắng Đồng Xoài (9/6/1965 - 9/6/2022). Chương trình diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/6 với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích.

Theo ông Ngô Hồng Khang, Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài, đến thời điểm này hoạt động đã thành công ngoài mong đợi.

Không gian văn hóa đọc sách thu hút đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố tham gia

Đánh giá về công tác chuyên môn, ông Ngô Hồng Khang cho biết: Về triển lãm kiến trúc, mỹ thuật, với khát vọng mang giá trị quy hoạch - kiến trúc đến gần với người dân, Chi hội Kiến trúc sư Bình Phước đã trưng bày 60 tác phẩm, kịp thời cung cấp cho người dân thông tin bổ ích về kiến trúc, quy hoạch xây dựng, hạ tầng kỹ thuật, phát triển đô thị.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình do thiếu nhi biểu diễn

Về văn hóa nghệ thuật, các trường học, câu lạc bộ, chi hội phụ nữ, thanh niên, người cao tuổi trên địa bàn thành phố đã mang đến 39 tiết mục văn nghệ đặc sắc với đủ các thể loại như: nhảy hiện đại, aerobic, thể dục dưỡng sinh, khiêu vũ… đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Các hoạt động trò chơi dân gian, kể chuyện em nghe, không gian văn hóa đọc sách đã thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe, sự khóe léo, trí thông minh; đồng thời góp phần bảo tồn, phát huy giá trị của các trò chơi dân gian.

Các hoạt động trò chơi dân gian mang lại cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích

Trong khi đó, với chủ đề ước mơ của bé, cuộc thi vẽ tranh đã thu hút 65 học sinh các trường trên địa bàn thành phố tham gia. Tại cuộc thi, ban tổ chức đã trao 13 giải thưởng cho các em. Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang cho rằng, cuộc thi không chỉ là sân chơi lành mạnh về mỹ thuật mà còn giúp các em thể hiện góc nhìn của mình về thế giới xung quanh, khơi gợi cho các em biết ước mơ, sống có hoài bão để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Ban tổ chức khen thưởng các tổ chức có nhiều đóng góp cho sự thành công của chương trình

Ông Ngô Hồng Khang khẳng định: Dù được chuẩn bị trong thời gian ngắn, nhưng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị thành phố cùng với sự phối hợp nhịp nhàng của Chi hội Kiến trúc sư Bình Phước, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó tạo được ấn tượng khó quên trong lòng người dân thành phố.

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang đánh giá cao sự nỗ lực của các cá nhân, tổ chức để chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập857
  • Hôm nay68,352
  • Tháng hiện tại602,577
  • Tổng lượt truy cập407,344,431
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây