Công an huyện Bù Đốp diễn tập phòng cháy chữa cháy tại đơn vị

Thứ năm - 22/08/2024 14:26
(CTTĐTBP) - Nhằm đảm bảo lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại chỗ chủ động sẵn sàng, xử lý kịp thời có hiệu quả khi có sự cố cháy nổ xảy ra, ngăn chặn không để cháy lớn gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản tại trụ sở làm việc, sáng 22/8/2024, Công an huyện Bù Đốp đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại kho vật chứng trụ sở đơn vị.
Buổi diễn tập có sự tham gia của trên 20 cán bộ, chiến sĩ với nhiều phương tiện chữa cháy. Tình huống giả định: sự cố đã xảy ra cháy tại khu vực kho vật chứng trong trụ sở đơn vị.
2224
Toàn cảnh buổi diễn tập
2223
Phó Trưởng Công an huyện Nguyễn Văn Lanh phát biểu chỉ đạo buổi diễn tập
Ngay sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng PCCC tại cơ sở đã nhanh chóng báo động, khẩn trương sử dụng bình chữa cháy, hệ thống máy bơm nước chữa cháy của đơn vị triển khai các biện pháp chữa cháy, tập trung xử lý sự cố và di chuyển tài sản từ khu vực cháy đến nơi an toàn.
2225
 
2226
 
2227
Một số hình ảnh tại buổi diễn tập
Qua buổi diễn tập, lực lượng PCCC cơ sở đã nắm vững quy trình, kỹ năng trong phòng chống, chữa cháy kịp thời, hiệu quả; thành thạo việc sử dụng các trang thiết bị, phương tiện PCCC, cứu nạn cứu hộ tại chỗ. Đồng thời, nâng cao khả năng hiệp đồng tác chiến giữa các lực lượng trong đơn vị xử lý các tình huống cháy nổ, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của đơn vị./.

Tác giả: Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,117
  • Hôm nay182,103
  • Tháng hiện tại10,154,651
  • Tổng lượt truy cập425,264,527
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây