Chuỗi sự kiện kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023

Thứ năm - 14/09/2023 08:32 19990
(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa có văn bản giao Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) chủ trì, phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp, các sở, ban, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố giới thiệu và hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký tham dự Chuỗi sự kiện kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam (Techconnect and Innovation Vietnam) năm 2023.
 
1
Doanh nghiệp đăng ký tham gia tại địa chỉ: https://vnexpress.net/khoa-hoc/tech-connect-2023/dang-ky

Sự kiện này do Bộ KH&CN phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh đồng tổ chức. Sự kiện được tổ chức thường niên, phục vụ công tác quản lý nhà nước về ứng dụng, phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, kết nối công nghệ giữa khu vực doanh nghiệp với các viện nghiên cứu, trường đại học trong nước và nước ngoài nhằm gia tăng đóng góp của KH&CN vào phát triển kinh tế - xã hội. Sự kiện có sự hiện diện của lãnh đạo Chính phủ, đại diện các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương; các viện nghiên cứu, trường đại học; các quỹ đầu tư, hiệp hội, doanh nghiệp, nhà khoa học, nhà đầu tư, chuyên gia… trong nước và quốc tế.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày (29 - 30/9) tại Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, gồm các hoạt động chính sau: Diễn đàn công nghệ và năng lượng; khai mạc Sự kiện kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023; trình diễn, giới thiệu công nghệ; tiêu điểm công nghệ - xu hướng công nghệ mới; tư vấn và kết nối cung cầu công nghệ; diễn đàn kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam với chủ đề: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh cho phát triển bền vững; Hội nghị về hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo địa phương năm 2023, với chủ đề: Đổi mới sáng tạo - Phát triển bền vững./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập656
  • Hôm nay174,783
  • Tháng hiện tại6,370,224
  • Tổng lượt truy cập405,656,204
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây