Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp công dân định kỳ

Thứ sáu - 30/12/2022 16:59 1057
(CTTĐTBP) - Sáng 30/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ, cùng dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú, Lộc Ninh. 
HINH 1
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chủ trì buổi tiếp công dân
Trong buổi sáng, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp 5 công dân và đại diện cho công dân. Nội dung chủ yếu liên quan đến kiến nghị về hỗ trợ đất tái định cư sau thu hồi đất (thu hồi đền bù không thuộc trường hợp thu hồi tái định cư), chuyển đổi mục đích sử dụng đất của người dân và doanh nghiệp, kiến nghị về chính sách bồi thường đất và tài sản trên đất…

Sau khi xem xét hồ sơ, nghe công dân trình bày và ý kiến từ các sở, ngành, địa phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu: Đối với trường hợp mong muốn chuyển đổi mục đích sử dụng đất thì các ngành, địa phương liên quan rà soát lại từng trường hợp cụ thể, đối chiếu với quy hoạch sử dụng đất của địa phương, của tỉnh và các quy định của pháp luật để hướng dẫn, trả lời công dân một cách thỏa đáng. Đối với trường hợp kiến nghị hỗ trợ đất tái định cư (không thuộc trường hợp thu hồi tái định cư) nhưng có hoàn cảnh đặc biệt thì các ngành, địa phương xem xét, vận dụng chính sách hỗ trợ khác nhau để người dân ổn định cuộc sống. Đối với trường hợp doanh nghiệp xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất giao Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp mà đầu mối là Sở Kế hoạch – Đầu tư, hướng dẫn cụ thể và hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện thủ tục theo đúng quy định. 
HINH 3
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trả lời công dân
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng mong muốn các hộ dân hãy luôn đồng hành, chia sẻ cùng các cấp chính quyền vì mục tiêu phát triển của tỉnh. Riêng những phản ánh của công dân về hoạt động công vụ tại các địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền ghi nhận và hứa sẽ xem xét, xử lý nghiêm nếu có vị phạm./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,174
  • Hôm nay78,453
  • Tháng hiện tại6,958,409
  • Tổng lượt truy cập380,078,746
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây