Cắm biển cảnh báo các khu vực nguy hiểm dọc tuyến Suối Rạt

Thứ năm - 26/10/2023 08:24 285
(CTTĐTBP) - Ngày 25/10/2023, lực lượng dân quân thuộc Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường đã triển khai thực hiện cắm biển cảnh báo tại các khu vực nguy hiểm dọc tuyến Suối Rạt, đoạn qua địa bàn phường.

Trước đó, vào ngày 14/10/2023, UBND phường Tân Xuân đã chỉ đạo Ban Chỉ huy Quân sự phường kiểm tra, rà soát toàn tuyến Suối Rạt đoạn đi qua địa bàn phường và tiến hành làm các biển cảnh báo nguy hiểm để cắm cảnh báo người dân. Kết quả phường đã tiến hành cắm 4 biển cảnh báo "nước lũ ngập sâu nguy hiểm" tại 4 vị trí dọc Suối Rạt, đoạn chảy qua các khu phố Phước Bình, Phước An thuộc địa bàn phường.

Đây là các khu vực ngập sâu, khi nước dâng, mặt nước gần với mặt đất tự nhiên. Do đó, một số người dân thường tổ chức câu cá tại các khu vực này, rất nguy hiểm. Ngoài việc cắm biển cảnh báo, phường Tân Xuân đã làm clip để tuyên truyền cảnh báo người dân trên hệ thống loa truyền thanh phường và trên các nhóm Zalo khu phố, đoàn thể phường.
1
2
Ông Vũ Trọng Ngọc, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Xuân trực tiếp tham gia và kiểm tra việc cắm biển cảnh báo cùng các lực lượng phường
Toàn tuyến Suối Rạt đoạn chảy qua thành phố Đồng Xoài có tổng chiều dài gần 14 km qua các phường Tân Đồng, Tân Thiện và Tân Xuân. Trong đó, đoạn qua phường Tân Xuân có chiều dài 5,2 km thuộc địa bàn khu phố Phước Bình, Phước An. Việc rà soát, cắm biển cảnh báo và tuyên truyền nhắc nhở người dân không câu cá, giăng lưới đánh bắt cá tại các vị trí nguy hiểm dọc tuyến suối cho thấy sự chủ động của chính quyền, các lực lượng chức năng phường để mỗi người dân nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, nhắc nhở người thân đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập693
  • Hôm nay67,422
  • Tháng hiện tại4,446,080
  • Tổng lượt truy cập390,989,133
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây