Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tiếp công dân định kỳ tháng 12/2022

Thứ tư - 14/12/2022 13:54 1915

 

(CTTĐTBP) - Sáng nay 14/12, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp, lắng nghe để giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 12/2022.

Cùng dự buổi tiếp có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi; lãnh đạo một số sở, ngành và UBND thành phố Đồng Xoài, huyện Phú Riềng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở, ngành đã lắng nghe kiến nghị của các công dân: Nguyễn Thu Hương, thôn Phước An, xã Bình Tân, huyện Phú Riềng và Phạm Văn Mạnh, khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài liên quan đến vướng mắc trong thu hồi đất, cấp đất tái định cư.

Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tại buổi tiếp

Trên cơ sở kiến nghị của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh việc giải quyết các kiến nghị của công dân trong mọi trường hợp đều phải trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. Trong giải quyết từng vụ việc cụ thể, cơ quan Nhà nước các cấp cần tích cực, khẩn trương nhưng phải đúng pháp luật. Đối với những nội dung chưa rõ, cơ quan quản lý Nhà nước tại các địa phương phối hợp với công dân rà soát, làm rõ. 

Công dân trình bày các ý kiến, kiến nghị

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho rằng, vụ việc của công dân Nguyễn Thu Hương kéo dài, đã có kết luận của Thanh tra Chính phủ, chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ, của UBND tỉnh và các địa phương nơi hộ dân cư trú, vì vậy, để các vụ việc được giải quyết dứt điểm rất cần sự lắng nghe, tinh thần thiện chí của người dân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi tiếp công dân.

Đối với trường hợp của công dân Phạm Văn Mạnh, có hoàn cảnh khó khăn, tuổi đã cao, rất cần sự hỗ trợ của chính quyền. Vì vậy, huyện Đồng Phú, thành phố Đồng Xoài và các cơ quan, ban, ngành quan tâm, hỗ trợ để ông Mạnh ổn định cuộc sống. Điều này vừa góp phần giải quyết chính sách về thu hồi đất, vừa thể hiện tính nhân văn./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,538
  • Hôm nay822,218
  • Tháng hiện tại10,428,150
  • Tổng lượt truy cập383,548,487
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây