Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường làm việc với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch

Thứ hai - 27/06/2022 15:53 1168

(CTTĐTBP) - Chiều nay 27/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành đã có buổi làm việc với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh về hoạt động của trung tâm thời gian qua, nhiệm vụ thời gian sắp tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho rằng: Để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thì hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các mặt hàng chủ lực, những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh rất quan trọng. Hiện nay, Bình Phước là 1 trong số 9 tỉnh, thành phố trên cả nước thành lập Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch cấp tỉnh. Vì vậy, trung tâm cần phải có nhiều hoạt động hơn nữa để phát huy được thế mạnh và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi làm việc 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn sau buổi làm việc này, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh có những định hình rõ trong hoạt động. Từ đó, ban hành kế hoạch hoạt động cụ thể, sát thực, khả thi và hiệu quả.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước thành lập cuối năm 2010 trên cơ sở sáp nhập Trung tâm Xúc tiến đầu tư (thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư), Trung tâm Xúc tiến thương mại (thuộc Sở Công Thương). Đây là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc UBND tỉnh. Trung tâm có chức năng tham mưu, đề xuất UBND tỉnh các chính sách thu hút về đầu tư, thương mại và du lịch; tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trên địa bàn tỉnh, thực hiện công tác hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tìm cơ hội đầu tư sản xuất kinh - doanh trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Trần Quốc Duy báo cáo tại buổi làm việc

Thời gian qua, trung tâm đã có nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá thương mại, du lịch góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,026
  • Hôm nay101,989
  • Tháng hiện tại8,647,509
  • Tổng lượt truy cập381,767,846
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây