40 cán bộ, người có uy tín đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại các tỉnh phía Bắc

Thứ ba - 28/06/2022 08:16 1820

(CTTĐTBP) - Chiều ngày 27/6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã chủ trì gặp mặt đoàn đại biểu người có uy tín trước khi đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại các tỉnh phía Bắc và Thủ đô Hà Nội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Theo kế hoạch, 40 đại biểu là cán bộ, người có uy tín trên địa bàn tỉnh sẽ tham gia chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm trong thời gian từ ngày 28/6 đến 1/7/2022. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn sẽ gặp mặt lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, Hội đồng Dân tộc Quốc hội; tham quan một số địa điểm, di tích tại Thủ đô Hà Nội; thăm viếng Đền Hùng tại tỉnh Phú Thọ; tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình phát triển kinh tế của đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ; gặp mặt, giao lưu với lãnh đạo, cán bộ công chức Ban Dân tộc tỉnh Phú Thọ…

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng quà của UBND tỉnh cho các thành viên trong đoàn

Trong không khí ấm áp thân tình của buổi gặp mặt trước ngày lên đường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chúc các thành viên trong đoàn có chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm thành công, như ý.

Để chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm đạt hiệu quả, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị các thành viên trong đoàn chấp hành đầy đủ các yêu cầu, quy định trong suốt quá trình tham quan. Tạo ấn tượng tốt đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh, thành bạn về đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bình Phước, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, nhất là công tác đảm bảo an sinh xã hội cho đồng bào DTTS của tỉnh. Quá trình tham quan, tích cực quan sát, tiếp thu những kinh nghiệm, cách làm hay của các địa phương để áp dụng vào phát triển kinh tế gia đình, đồng thời hướng dẫn, tuyên truyền cho đồng bào DTTS trên địa bàn mình sinh sống. 

Trưởng ban Dân tộc Lý Trọng Nhân phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt đoàn, Trưởng ban Dân tộc Lý Trọng Nhân trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với công tác dân tộc. Đồng thời hứa đoàn sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất chương trình, kế hoạch đề ra. Trong suốt chuyến đi, đoàn sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, giữ gìn sức khỏe, tích cực tìm hiểu, học tập, nghiên cứu các mô hình để về truyền đạt lại cho cộng đồng các DTTS, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương phát triển kinh tế - xã hội trong vùng đồng bào DTTS.

Đoàn chụp hình lưu niệm cùng Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trước ngày lên đường

Việc tổ chức chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm cho đại biểu người có uy tín trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Qua đó khích lệ tinh thần người có uy tín nâng cao ý thức trách nhiệm, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt công tác vận động, tuyên truyền ở địa phương và nhiệm vụ chính trị về lĩnh vực công tác dân tộc trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,101
  • Hôm nay228,012
  • Tháng hiện tại9,188,784
  • Tổng lượt truy cập382,309,121
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây