Trao nhà đại đoàn kết, tặng quà một số đơn vị ở huyện Bù Gia Mập

Thứ bảy - 06/02/2021 17:34 1045
(CTTĐTBP) - Ngày 5/2, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã dự và trao nhà đại đoàn kết do Qũy vì người nghèo tỉnh vận động xây dựng; trao quà cho công nhân cao su có hoàn cảnh khó khăn và thăm, chúc tết tại một số đơn vị trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.
DSC 0744
Bí thư Tỉnh ủy trao nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở thuộc 2 xã Đắk Ơ và Phú Nghĩa
 
Bí thư Tỉnh ủy đã dự lễ trao 4 căn nhà đại đoàn kết cho 4 hộ khó khăn về nhà ở thuộc 2 xã Đắk Ơ và Phú Nghĩa. Tại xã Đắk Ơ, có 3 căn nhà được trao cho các hộ Điểu Vương ở thôn 3, Điểu Tư ở thôn Bù Khơn, Điểu Thị Liên ở thôn 7, căn còn lại được trao cho hộ Điểu Chương ở thôn Bù Cà Mau, xã Phú Nghĩa. Mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng, có diện tích 60m2, kết cấu: tường xây, mái lợp tôn, nền xi măng.
 
Toàn bộ kinh phí xây dựng nhà được Qũy vì người nghèo tỉnh vận động Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước hỗ trợ. Việc tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở là một trong những hành động mang ý nghĩa nhân văn, nhằm giúp đỡ các hộ có nhà ở ổn định khi Tết đến xuân về.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và ban giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đã trao 62 phần quà tết cho những công nhân của công ty có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn huyện Bù Gia Mập.
 
 
Đoàn cũng đã đến thăm 3 đơn vị bộ đội biên phòng: Đồn biên phòng Đắk Bô, Đắk Nô, Đắk Ka thuộc tuyến biên giới huyện Bù Gia Mập. Sau khi nghe lãnh đạo các đồn báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị và tình hình tuyến biên giới do các đồn quản lý, Bí thư Tỉnh ủy vui mừng đánh giá cao kết quả hoạt động và biểu dương tinh thần sẵn sàng chiến đấu của cán bộ chỉ huy, chiến sĩ các đơn vị bộ đội biên phòng.
 
DSC 0810
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ka
 
Tại các đồn, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị khắc phục khó khăn, yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đối với đề xuất của các đơn vị liên quan đến nâng cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời, thiếu hệ thống xử lý nước sinh hoạt vào mùa khô, Bí thư Tỉnh ủy hứa sẽ chỉ đạo các đơn vị, các ngành ưu tiên giải quyết trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, tặng mỗi đồn biên phòng 01 phần quà và 30 triệu đồng tiền mặt để cán bộ, chiến sĩ đơn vị đón tết. Dịp này, VNPT Bình Phước cũng có những phần quà ý nghĩa tặng các đồn biên phòng đón tết.

Tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình hoạt động năm 2020 và những kiến nghị đề xuất, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng đơn vị 01 phần quà và 20 triệu đồng để cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Vườn quốc gia vui xuân đón tết. Bí thư Tỉnh ủy đã trao ủy quyền 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động cho lãnh đạo huyện Bù Gia Mập để trao lại cho nhân dân địa phương./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập674
  • Hôm nay170,896
  • Tháng hiện tại6,366,337
  • Tổng lượt truy cập405,652,317
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây