Tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ ba - 02/02/2021 19:53 5621
(CTTĐTBP) - Ngày 2/2, UBND tỉnh ban hành Công văn hỏa tốc số 410/UBND-KGVX về việc tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Covid 19

Để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, giúp nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến: Tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, bar, vũ trường; mát-xa xông hơi; cơ sở làm đẹp (spa), phẫu thuật thẩm mỹ; rạp chiếu phim; đại lý internet; điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; điểm vui chơi giải trí cho trẻ em; các cơ sở luyện tập thể dục thể thao trong môi trường khép kín; phòng trà ca nhạc; câu lạc bộ hát với nhau; các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Thời gian thực hiện: Kể từ 07 giờ 00 ngày 03/02/2021 đến hết ngày 09/02/2021.

Tùy tình hình diễn biến dịch bệnh, UBND tỉnh sẽ có chỉ đạo tiếp tục tạm dừng hoặc cho hoạt động trở lại đối với các nội dung nêu trên để áp dụng kể từ ngày 10/02/2021.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao: Thông báo đến các cơ sở kinh doanh các loại hình dịch vụ nội dung nêu trên để biết, triển khai thực hiện; đồng thời tổ chức kiểm tra việc chấp hành của các cơ sở để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm (nếu có).

Hạn chế tối đa số lượng người tham gia các buổi tiệc, liên hoan, tất niên... của cơ quan, đơn vị, các hộ gia đình.

Tuyên truyền, vận động người dân hạn chế số lượng người tham gia việc cưới, việc tang.

Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động và từng người dân thay đổi mạnh mẽ các thói quen, nếp sinh hoạt để thích ứng với các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh như: Tăng cường giao dịch trực tuyến, hạn chế tập trung đông người, đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và thực hiện nghiêm các quy định khác về phòng, chống dịch bệnh./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,527
  • Hôm nay130,847
  • Tháng hiện tại6,645,188
  • Tổng lượt truy cập379,765,525
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây