Phú Riềng: Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”

Thứ ba - 29/09/2020 14:59 1364
(CTTĐTBP) - Ngày 29/9, Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Phước An, xã Bình Tân, huyện Phú Riềng. Đây là công trình thanh niên thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.
img 3960
Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xóm 1, thôn Phước An được thực hiện với chiều dài 700m,  gồm 30 trụ, bóng đèn, ống cắm cờ và các thiết bị hỗ trợ khác; tổng kinh phí xây dựng 45 triệu đồng. Trong đó, Tỉnh đoàn Bình Phước vận động Công ty điện lực Bình Phước hỗ trợ 20 triệu đồng, nhân dân đối ứng 25 triệu đồng và 5 ngày công lắp do đoàn viên thanh niên, người dân đóng góp.

Công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Phước An có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân, làm tô đẹp đường làng ngõ xóm, góp phần bảo đảm an toàn giao thông và an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, khẳng định vai trò của thanh niên trong tinh thần xung kích, tình nguyện đảm nhận các công trình, phần việc trong xây dựng nông thôn mới.

*Trước đó, Huyện đoàn Phú Riềng, Chi đoàn Khối Vận và Chi đoàn Khối Đảng của huyện đã tổ chức ngày hội tết Trung thu cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số tại thôn Phú Thuận, xã Phú Riềng.
 
img 2568
Thôn Phú Thuận là thôn có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số đông, với hơn 90% dân số; đời sống của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Với chủ đề “Vui tết Trung thu”, các em thiếu nhi nơi đây đã hòa mình tham gia các trò chơi, được cắt tóc miễn phí, tặng quần áo, giày dép và nhận bánh trung thu. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang đến một mùa trung thu ý nghĩa, nhiều màu cho các em thiếu nhi.

Dịp này, Huyện đoàn Phú Riềng vận động trao 10 phần quà (500 ngàn đồng tiền mặt/phần) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phát 300 phần bánh kẹo cho các em thiếu nhi./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập858
  • Hôm nay475,567
  • Tháng hiện tại6,199,049
  • Tổng lượt truy cập392,742,102
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây