Họp đánh giá triển khai thực hiện Dự án hiện đại hóa thủy lợi thích ứng biến đổi khí hậu

Thứ ba - 08/06/2021 16:44 1610
(CTTĐTBP) - Chiều 8/6, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn đánh giá đề xuất hỗ trợ kỹ thuật và tìm hiểu thực tế dự án hiện đại hóa thủy lợi thích ứng biến đổi khí hậu.
 
Hien dai hoa thuy loi

Cuộc họp được đại diện Ngân hàng Á Châu (ADB) và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức bằng hình thức trực tuyến


Dự án hiện đại hóa thủy lợi thích ứng biến đổi khí hậu được triển khai thực hiện tại 4 tỉnh: Bình Phước, Kon Tum, Gia Lai và Quảng Ngãi. Trong đó, Bình Phước có 4 tiểu dự án gồm: Xây dựng và hiện đại hóa hệ thống thủy lợi vùng ven hồ Dầu Tiếng - huyện Hớn Quản, hồ Phước Hòa - huyện Chơn Thành; xây dựng và hiện đại hóa hệ thống kênh tưới thủy lợi sau Cần Đơn, huyện Bù Đốp; nâng cấp, hiện đại hóa kênh mương các công trình hồ đập trên địa bàn huyện Lộc Ninh. 

Tại cuộc họp, các đại biểu tập trung thảo luận những vấn đề liên quan đến việc thành lập ban điều phối dự án. Trong đó, phía Bình Phước mong muốn được làm rõ thêm về chức năng, nhiệm vụ đơn vị tư vấn độc lập. Đồng thời, đề xuất thuê tư vấn độc lập trong suốt quá trình thực hiện để dự án đạt hiệu quả tốt nhất…

Bình Phước là tỉnh có tiềm năng phát triển nông nghiệp lớn, khi dự án được triển khai và đưa vào sử dụng sẽ nâng cao hiệu quả hệ thống thủy lợi, tạo thuận lợi cho người dân trong việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao hiệu quả kinh tế trong những năm tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,757
  • Hôm nay333,545
  • Tháng hiện tại7,213,501
  • Tổng lượt truy cập380,333,838
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây