Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu tìm hiểu đầu tư tại Bình Phước

Thứ ba - 22/12/2020 14:49 1950
(CTTĐTBP) - Sáng nay 22/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh.
IMG 20201222 101816 790
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu
 
Tại buổi làm việc, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu mong muốn được hợp tác để cùng đưa sản phẩm, nhất là những sản phẩm thế mạnh của tỉnh thâm nhập thị trường Châu Âu thông qua các kênh phân phối ở các nước mà Hiệp hội có thành viên đang hoạt động. Những mặt hàng nông sản chủ lực của Bình Phước với những lợi thế về chất lượng sẽ đem đến lợi thế cạnh tranh khi đưa vào thị trường Châu Âu. Trong số lĩnh vực mà Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu quan tâm ở Bình Phước còn có công nghiệp. Cụ thể là mong muốn tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh để xúc tiến thành lập khu công nghiệp Châu Âu tại tỉnh diện tích trên 200ha, bằng hình thức đầu tư 100% vốn hoặc liên kết hạ tầng với các nhà đầu tư khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi cho rằng những năm gần đây, Bình Phước với những lợi thế riêng có đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư. Bình Phước hiện có 13 khu công nghiệp, đang tiếp tục xin chủ trương mở thêm 3 khu nữa. Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước sắp tới cũng không ngoài mục đích quảng bá hình ảnh và môi trường đầu tư để thu hút các “luồng gió mới” trong đầu tư. Về mong muốn hợp tác của Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu, tỉnh rất hoan nghênh, sẵn sàng lắng nghe và sẽ tạo mọi điều kiện về môi trường đầu tư theo quy định.
         
Sau buổi làm việc, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Kiều tại Châu Âu đã tham quan Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,691
  • Hôm nay20,754
  • Tháng hiện tại1,114,893
  • Tổng lượt truy cập387,657,946
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây