Cục Quản lý thị trường Bình Phước và Sở TT&TT ký kết quy chế phối hợp

Thứ hai - 05/10/2020 22:21 2203
(CTTĐTBP) - Ngày 5/10, Cục Quản lý thị trường Bình Phước (thuộc Tổng Cục quản lý thị trường) và Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Bình Phước đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa hai đơn vị.
ky ket cuc qltt so tttt
Đại diện hai đơn vị ký kết quy chế phối hợp
 
Các đồng chí: Vũ Sao Sáng - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Bình Phước, Nguyễn Minh Quang - Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT, Trương Đình Vũ - Phó Giám đốc Sở TT&TT; cùng đại diện các phòng, đơn vị trực thuộc của 2 đơn vị tham dự lễ ký kết.

Các nội dung trong Quy chế phối hợp sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ của 2 đơn vị được đồng bộ, chặt chẽ trong phối hợp công tác đấu tranh, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả. Hai bên thống nhất phối hợp thực hiện trên nguyên tắc chủ động, kịp thời, hiệu quả, đảm bảo bí mật của từng cơ quan và các quy định của pháp luật có liên quan. Quá trình phối hợp không làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ riêng và công việc nội bộ của mỗi bên. Vụ việc thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ quản lý của cơ quan nào thì cơ quan đó chủ trì xử lý. Hoạt động phối hợp phải đảm bảo đúng nguyên tắc và yêu cầu nghiệp vụ của mỗi cơ quan.

Trên cơ sở này, trong thời gian tới, Cục Quản lý thị trường Bình Phước và Sở TT&TT Bình Phước sẽ tăng cường trao đổi cung cấp thông tin, tài liệu về chính sách, pháp luật liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên để kịp thời cập nhật và thực hiện phối hợp đúng quy định pháp luật. Phối hợp thanh tra, kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm thuộc lĩnh vực TT&TT, tin nhắn rác, thương mại điện tử... Phối hợp hỗ trợ trong tập huấn, bồi dưỡng các kiến thức liên quan đến lĩnh vực TT&TT nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho công chức trong quá trình thi hành công vụ./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay199,767
  • Tháng hiện tại11,718,588
  • Tổng lượt truy cập384,838,925
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây