Gặp mặt 79 đại biểu nữ tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Thứ sáu - 02/10/2020 14:53 1618
(CTTĐTBP) - Nằm trong các hoạt động bên lề của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tối 01/10, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức gặp mặt đại biểu nữ tham dự Đại hội.
bi thu tang hoa dai bieu nu tham du dh 2
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng lẵng hoa chúc mừng, động viên các đại biểu nữ về tham dự Đại hội
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; cùng lãnh đạo UBND tỉnh; một số ban, sở, ngành tham dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Lợi khẳng định những kết quả đạt được trong công tác cán bộ nữ ở Bình Phước thời gian qua chính là sự kế thừa của những nhiệm kỳ trước, điều đó cho thấy công tác này được tỉnh quan tâm bằng chiến lược dài hạn, đồng thời là sự nỗ lực rất lớn của các cán bộ nữ trong học tập và thực hiện nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh việc nhiều cán bộ nữ đang giữ các vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng để vừa hoàn thành thiên chức của người phụ nữ, vừa rèn luyện học tập hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cảm ơn lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, ủng hộ và dành tình cảm rất lớn đối với đội ngũ cán bộ nữ các cấp. Vị thế của phụ nữ ngày càng được nâng lên, song chắc chắn rằng nếu mỗi phụ nữ không phấn đấu thì dù có tạo điều kiện bao nhiêu nữa thì cũng khó mà nắm bắt được cơ hội. Đồng chí Huỳnh Thị Hằng mong muốn tại đại hội lần này, các đại biểu nữ tập trung trí tuệ, thảo luận và có những quyết định đúng đắn để góp phần vào sự thành công chung của Đại hội.

Trong thời gian qua, công tác cán bộ nữ nói riêng luôn được quan tâm tạo điều kiện, thể hiện trong công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm vào các chức danh lãnh đạo ở các cơ quan của Đảng, Nhà nước, nhất là việc tham gia vào cấp ủy, HĐND các cấp. Nhìn chung, khi được quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm, hầu hết cán bộ nữ đã nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực, trí tuệ trong từng lĩnh vực công tác, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 có 350 đại biểu đại diện cho gần 37.000 đảng viên của 21 đoàn đại biểu Đảng bộ trực thuộc tỉnh tham dự Đại hội, trong đó có 79 đại biểu nữ, chiếm gần 22,6%./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,149
  • Hôm nay1,015
  • Tháng hiện tại6,880,971
  • Tổng lượt truy cập380,001,308
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây