Bí thư Tỉnh ủy thăm tặng quà, trao nhà đại đoàn kết cho đồng bào DTTS ở Hớn Quản

Thứ năm - 27/08/2020 14:14 1037
(CTTĐTBP) - Sáng 27/8, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Lợi; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, tặng quà các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản.
bi thu tham gia dinh ho dbdtts o hq
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng
 
Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, đời sống, việc làm của các hộ dân, cũng như việc thụ hưởng các chương trình, chính sách của Đảng và Nhà nước. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đồng bào nỗ lực hơn nữa trong phát triển kinh tế gia đình, quan tâm đến việc học tập của con em và chú ý đến việc bảo vệ môi trường sống. Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị chính quyền xã, huyện cần tiếp tục quan tâm giải quyết việc làm và hỗ trợ sinh kế để bà con vươn lên thoát nghèo bền vững.

Sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dự lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Thị Bia ở ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng. Căn nhà có diện tích 73,5m2, kinh phí xây dựng hơn 140 triệu đồng, trong đó Công ty Becamex Bình Phước hỗ trợ 80 triệu đồng, huyện Hơn Quản hỗ trợ 15 triệu đồng, số còn lại gia đình góp thêm.
 
bi thu trao nha dai doan ket o hq
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho gia đình bà Thị Bia
 
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các sở ngành đã có những phần quà ý nghĩa tặng gia đình, động viên, tiếp sức cho gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Theo kế hoạch, năm 2020, huyện Hớn Quản được tỉnh phân bổ 1,6 tỷ đồng từ “Quỹ vì người nghèo tỉnh” để xây dựng 20 căn nhà đại đoàn kết. Đến nay, huyện đã xây dựng hoàn thành và ban giao 6 căn, 9 căn đạt 50% khối lượng, 5 căn đang thi công phần móng, dự kiến tháng 10/2020 sẽ hoàn thành và bàn giao cho các hộ được thụ hưởng./.​​

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập844
  • Hôm nay475,451
  • Tháng hiện tại6,198,933
  • Tổng lượt truy cập392,741,986
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây