Lộc Ninh sẽ đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công trình X16

Thứ hai - 07/06/2021 19:54 3103
(CTTĐTBP) - Sáng nay 7/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Lộc Ninh kiểm tra tiến độ thi công công trình nhà bia đá tại điểm dừng chân trong hành trình cứu nước của Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh (công trình X16).

Đây là công trình nhằm tuyên truyền để nhân dân, thế hệ trẻ 2 nước Việt Nam và Campuchia hiểu rõ hơn về hành trình cứu nước của Thủ tướng Campuchia Hun Sen. Đồng thời khẳng định tinh thần vô tư, trong sáng của Việt Nam trong việc giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng Pôl Pốt; góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia Việt Nam - Campuchia; xây dựng đường biên giới hòa bình ổn định, hợp tác và phát triển.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi kiểm tra tiến độ công trình nhà bia đá tại điểm dừng chân trong hành trình cứu nước của Thủ tướng Campuchia Hun Sen tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh 

Với ý nghĩa thiêng liêng và cao đẹp đó, sau khi được tỉnh Bình Phước giao làm chủ đầu tư dự án, huyện Lộc Ninh đã rất nỗ lực để triển khai thi công. Đến nay, tiến độ xây dựng công trình bảo đảm thời gian cũng như khối lượng đề ra, trong đó có nhiều hạng mục quan trọng đã hoàn thành như: quảng trường, bãi đỗ xe; nhà vệ sinh, bia đá trung tâm điểm X16… Các hạng mục còn lại dự kiến trong vài ngày tới cũng sẽ được đơn vị thi công hoàn tất. 

Tại buổi kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá rất cao tinh thần nỗ lực, trách nhiệm của UBND huyện Lộc Ninh đã quan tâm sâu sát và tích cực phối hợp với đơn vị thi công tiến hành xây dựng bất kể thời tiết không thuận lợi, có thời điểm còn làm tăng ca nhiều giờ trong ngày để đạt được khối lượng công việc như hiện nay. 

Tấm bia đá với quốc kỳ 2 nước Việt Nam - Campuchia được đặt tại Nhà văn hóa xã Lộc Thạnh, một trong những công trình thuộc cụm công trình X16 đã được thi công hoàn thành

Với những hạng mục còn lại, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu UBND huyện Lộc Ninh và đơn vị thi công phải tăng tốc để hoàn thành công trình có ý nghĩa to lớn này trong vài ngày tới, đảm bảo trước 21/6 để chào mừng Ngày kỷ niệm tròn 44 năm hành trình cứu nước của Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,586
  • Hôm nay625,926
  • Tháng hiện tại9,586,698
  • Tổng lượt truy cập382,707,035
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây