Bình Phước thúc đẩy quan hệ hợp tác với Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc

Thứ năm - 07/10/2021 10:29 1963
(CTTĐTBP) - Chiều 6/10, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường đã có buổi làm việc với các Đại sứ: Nhật Bản Yamada Takio, Singapore Jaya Ratman và Hàn Quốc Park Noh-wan. Cùng dự có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài và một số cán bộ của Ban Đối ngoại Trung ương.
 
TTXVN
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường làm việc Đại sứ Singapore Jaya Ratman
 
Tại các cuộc gặp, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường bày tỏ vui mừng về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và các nước bạn trong thời gian qua. Đồng thời, giới thiệu về cơ hội, tiềm năng hợp tác của tỉnh Bình Phước, thông báo một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
TTXVN3
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường làm việc với Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio
 
Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường mong muốn các đại sứ quan tâm, giới thiệu các doanh nghiệp của 3 nước đầu tư vào Bình Phước, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc.
 
TTXVN2
Các bên chụp hình lưu niệm
 
Các đại sứ đại diện 3 nước: Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường đã dành thời gian cho cuộc gặp. Đồng thời, khẳng định Việt Nam là đối tác quan trọng và mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác với Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực. Các đại sứ cũng bày tỏ mong muốn Bình Phước tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp các nước đầu tư vào tỉnh.

Cũng tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường và các đại sứ đã có những trao đổi thêm về một số biện pháp nhằm thúc đẩy hợp tác trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,381
  • Hôm nay238,243
  • Tháng hiện tại10,538,750
  • Tổng lượt truy cập372,544,553
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây