Thành lập Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hợp tác xã, người dân

Thứ năm - 07/10/2021 11:14 1976
(CTTĐTBP) - Ngày 7/10, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định 2608/QĐ-UBND về thành lập Tổ công tác đặc biệt của Chủ tịch UBND tỉnh về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hợp tác xã và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
 
To cong tac thao go kho khan

 
Tổ trưởng Tổ công tác là Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền. Tổ phó Tổ công tác là các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, Trần Văn Mi.

Các thành viên Tổ công tác gồm Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành: Văn phòng UBND tỉnh, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương, Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, Ban Quản lý khu kinh tế, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Phước, Cục thuế, Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Tổ công tác là tổ chức phối hợp liên ngành, có chức năng giúp UBND tỉnh chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc quan trọng, liên ngành trong việc tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hợp tác xã và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,001
  • Hôm nay272,943
  • Tháng hiện tại6,513,134
  • Tổng lượt truy cập379,633,471
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây