Truyền thông Ngày bảo hiểm y tế Việt Nam (1/7)

Thứ ba - 03/07/2018 14:34 2848
(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã triển khai thực hiện và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc treo băng rôn tuyên truyền Ngày bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam tại trụ sở cơ quan. Thời gian thực hiện từ ngày 30/6 đến ngày 15/7/2018.
BHYT VN 1 7

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, các cơ sở khám, chữa bệnh hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam. Tổ chức các hoạt động thiết thực như treo băng rôn, khẩu hiệu với các thông điệp tuyên truyền tại các cơ sở khám chữa bệnh; tổ chức tọa đàm, hội nghị, hội thảo; phát động các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, thực hiện tốt công tác chuyên môn… Các hoạt động tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức về tinh thần, thái độ, trách nhiệm phục vụ người bệnh nói chung và bệnh nhân có thẻ BHYT nói riêng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường công tác phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác truyền thông, phát triển đối tượng tham gia BHYT, nhất là BHYT hộ gia đình. Tổ chức các hoạt động tọa đàm, hội thảo, truyền thông cơ sở... phù hợp với chủ đề Ngày BHYT Việt Nam năm 2018. Đồng thời, làm đầu mối cung cấp thông tin cho các cơ quan liên quan để tổ chức các hoạt động Ngày BHYT Việt Nam.

UBND các huyện, thị xã tùy theo điều kiện cụ thể, chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động thích hợp để tích cực hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam./.

Tác giả bài viết: TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập883
  • Hôm nay93,244
  • Tháng hiện tại627,469
  • Tổng lượt truy cập407,369,323
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây