Trao quyết định nghỉ hưu, điều động cho 2 cán bộ sở ngành

Thứ ba - 27/05/2014 16:36 2029

Trao quyết định nghỉ hưu, điều động cho 2 cán bộ sở ngành

(CTTĐTBP) – Ngày 27/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã chủ trì lễ trao quyết định nghỉ hưu, điều động cho 2 cán bộ sở ngành. Dự lễ trao quyết định còn có đại diện lãnh đạo của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Sở VH-TT&DL, Ban chỉ đạo dự án phát triển kinh tế và du lịch sinh thái Bù Gia Mập.
Toàn cảnh lễ trao quyết định.
 
Tại lễ, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Ngọc Thuấn (SN 1954, quê quán Thái Bình, chức vụ Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL) kể từ ngày 1/6/2014; đồng thời trao quyết định điều động đồng chí Bùi Quang Việt – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban chỉ đạo dự án phát triển kinh tế và du lịch sinh thái Bù Gia Mập, đến nhận công tác tại Tỉnh ủy kể từ ngày 1/6/2014, nhiệm vụ cụ thể do Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa phải) trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho đồng chí Trần Ngọc Thuấn.
 
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã ghi nhận những cống hiến trong suốt 44 năm công tác của đồng chí Trần Ngọc Thuấn cho Đảng, Nhà nước và cho tỉnh; đồng thời chúc đồng chí sức khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho địa phương sau khi đã nghỉ hưu. Ở cương vị và trách nhiệm mới, Chủ tịch mong muốn đồng chí Bùi Quang Việt nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa phải) tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Quang Việt.
 
Hai đồng chí Trần Ngọc Thuấn và Bùi Quang Việt đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh dành cho cá nhân hai đồng chí trong suốt thời gian qua. Dù đã nghỉ hưu hay ở cương vị mới, hai đồng chí hứa luôn gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tiếp tục có những đóng góp cho tỉnh./.

 

TT.TH-CB 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập881
  • Hôm nay35,490
  • Tháng hiện tại4,946,846
  • Tổng lượt truy cập411,688,700
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây