Gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu qua các thời kỳ

Thứ hai - 09/06/2014 10:05 1483

Gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu qua các thời kỳ

(CTTĐTBP) - Ban thường vụ Tỉnh ủy vừa tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ, đã nghỉ hưu và đang cư trú trên địa bàn tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu đã tham dự buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng thông tin nhanh kết quả hội nghị Trung ương 9 khóa XI; Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Công Sởi thông báo một số vấn đề về biển Đông từ khi Trung Quốc đã đơn phương đưa giàn khoan Hải Dương 981 xâm phạm chủ quyền, thềm lục địa của Việt Nam và làm gia tăng căng thẳng trong khu vực thời gian qua.
 
Cũng tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã báo cáo nhanh tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2014. Trong đó, kinh tế của tỉnh tiếp tục duy trì đà phát triển, đạt được một số kết quả nhất định. Công nghiệp có dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm trước, chỉ số giá cả ổn định góp phần kiềm chế lạm phát, thương mại cơ bản đáp ứng được nhu cầu của nhân dân. Tuy nhiên, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đang đối mặt với những khó khăn, thách thức, nợ đọng thuế xu hướng gia tăng, kim ngạch xuất khẩu đạt thấp./.

                                                                                           

Hữu Dụng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,024
  • Hôm nay283,419
  • Tháng hiện tại4,901,953
  • Tổng lượt truy cập411,643,807
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây