Họp ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng

Thứ năm - 04/07/2013 14:48 2077
(CTTĐTBP) - Ngày 4/7, đồng chí Phạm Văn Tòng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ 6 (năm 2012 – 2013), đã chủ trì cuộc họp với các thành viên ban tổ chức và tổ giúp việc.
 
Theo báo cáo của ban tổ chức, sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút trên 3.600 mô hình, sản phẩm tham gia. Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện, thị xã đã chọn ra 171 mô hình, sản phẩm dự tham gia cuộc thi cấp tỉnh và đã có 81 mô hình, sản phẩm lọt vào vòng chung khảo. Trong số các mô hình, sản phẩm lọt vào chung khảo thì có 26 mô hình, sản phẩm thuộc lứa tuổi nhi đồng; 32 mô hình, sản phẩm thuộc lứa tuổi thiếu niên và 23 mô hình, sản phẩm thuộc lứa tuổi thanh niên.
 
Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh qua các lần tổ chức đã thực sự thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ thuộc các lứa tuổi. Điều quan trọng hơn là cuộc thi đã khơi gợi và phát huy được sức sáng tạo của thế hệ trẻ, từ đó cho ra đời những mô hình, sản phẩm mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Một trong những điểm mới của cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần này là ban giảm khảo cũng được phân chia chấm điểm theo lĩnh vực chuyên sâu, để các mô hình, sản phẩm dự thi được đánh giá một cách khách quan, đúng chất lượng.
 
Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng đánh giá cao kết quả cuộc thi; đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan quảng bá rộng rãi, có chính sách hỗ trợ các mô hình, sản phẩm đạt chất lượng, có tính ứng dụng cao để đưa vào áp dụng thực tiễn./.
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,190
  • Hôm nay256,022
  • Tháng hiện tại4,609,992
  • Tổng lượt truy cập411,351,846
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây