Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong kỳ thi THPT quốc gia

Thứ ba - 09/06/2015 15:34 3791

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong kỳ thi THPT quốc gia

(CTTĐTBP) – Ngày 9/6, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các sở ngành liên quan thực hiện công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong kỳ thi THPT quốc gia và tăng cường tuyên truyền về ATGT.
 
Không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường có học sinh đi dự kỳ thi THPT. Nguồn ảnh: Internet.
 
Theo đó, Công an tỉnh tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt chú trọng xử lý vi phạm của lái xe, chủ xe kinh doanh vận tải và người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ chở thí sinh đi dự thi; có phương án phân luồng giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường, đặc biệt là các tuyến đường có học sinh đi dự kỳ thi THPT.
 
Sở Giao thông vận tải có phương án tổ chức, quản lý phương tiện vận tải từ địa phương đến các địa điểm thi. Chỉ đạo các bến xe khách, đơn vị kinh doanh vận tải lập phương án bán vé thuận lợi, có chính sách ưu đãi, hỗ trợ việc đi lại cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, thí sinh là con em gia đình chính sách. Tăng cường kiểm tra việc thực hiện các quy định về đảm bảo trật tự ATGT và điều kiện kinh doanh vận tải tại các bến xe khách, các đơn vị kinh doanh vận tải; xử lý nghiêm các đơn vị, tổ chức, cá nhân vi phạm.
 
Thành viên Ban ATGT tỉnh và UBND các huyện, thị xã chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ATGT bằng nhiều hình thức, nội dung sinh động, phong phú; vận động người dân thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, đặc biệt là quy định về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em./.
 
TT.TH-CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,352
  • Hôm nay217,971
  • Tháng hiện tại4,836,505
  • Tổng lượt truy cập411,578,359
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây