Công bố quy hoạch phát triển báo chí tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

Thứ tư - 23/10/2013 15:22 1076

Công bố quy hoạch phát triển báo chí tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

(CTTĐTBP) - Ngày 23/10, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức lễ công bố quy hoạch phát triển báo chí tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố.
 
Theo báo cáo của Sở TT&TT, trên địa bàn tỉnh hiện có 4 loại hình báo chí: Báo in (Báo Bình Phước, Tạp chí Khoa Học Thời Đại, Tạp chí Văn Nghệ); báo hình, báo nói (Đài PTTH Bình Phước); báo điện tử (báo Bình Phước online) với 80 phóng viên được cấp thẻ nhà báo và 97 hội viên được cấp thẻ hội viên Hội nhà báo. Ngoài ra, còn có 2 cơ quan báo chí trung ương thường trú tại tỉnh: Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Phước và báo Nhân Dân. Ngoài đặc san Người Làm Báo của Hội nhà báo tỉnh và hàng chục bản tin, tài liệu tuyên truyền của các đơn vị, địa phương đang hoạt động trong tỉnh, trên địa bàn tỉnh còn có 5 đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, Cổng thông tin điện tử tỉnh và hơn 100 trang thông tin điện tử chuyên ngành của các cơ quan hành chính nhà nước, tổ chức đảng, đoàn thể, 10 đài truyền thanh huyện, thị và 111 trạm truyền thanh các xã, phường, thị trấn phục vụ thông tin tuyên truyền trong tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố, Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong đã nhấn mạnh: Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo, phóng viên trong tỉnh cần nâng cao hơn nữa về trình độ nghiệp vụ, lý luận chính trị và phẩm chất đạo đức. Cùng với đó, Sở TT&TT theo dõi hoạt động báo chí trong tỉnh để xây dựng cụ thể và quy hoạch đề án báo chí trong tỉnh ngày càng hiện đại hơn, phục vụ tốt việc tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và là cầu nối của nhân dân./.
Hữu Dụng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,303
  • Hôm nay163,474
  • Tháng hiện tại4,782,008
  • Tổng lượt truy cập411,523,862
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây