Đề nghị trao thưởng cho tập thể, cá nhân điển hình năm 2024

Thứ tư - 24/07/2024 14:52 178
(CTTĐTBP) - Hội Khuyến học tỉnh vừa ban hành Công văn số 55/CV-HKH đề nghị trao thưởng cho tập thể, cá nhân điển hình năm 2024 .
Năm nay, Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu và các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2024 sẽ được tổ chức trong tháng 10 tại Đền thờ Vua Hùng, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng.

Để chuẩn bị cho Lễ tuyên dương, Hội Khuyến học tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, lục lượng vũ trang cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lập danh sách đề nghị trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2024. 

Đối tượng đề nghị trao thưởng

Căn cứ tại khoản 2 Điều 17 Quyết định số 928/QĐ-UBND ngày 10/6/2024 của UBND tỉnh về việc công nhận Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Bình Phước quy định đối tượng được trao thưởng như sau:

Trao thưởng cho học sinh, sinh viên có thành tích tiêu biểu trong học tập là những học sinh, sinh viên đỗ thủ khoa Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học, cao đẳng; đạt từ giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi, hội thi, cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế trên các lĩnh vực giáo dục đào tạo, văn hóa, thể dục thể thao, khoa học công nghệ và các lĩnh vực khác.

Trao thưởng cho các cá nhân, các vận động viên, văn nghệ sĩ, nhà báo, tác giả, nhóm tác giả đạt từ giải ba hoặc huy chương đồng, giải C hoặc tương đương trở lên trong các kỳ thi, hội thi, cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế trên lĩnh vực văn hoá, thể thao, khoa học công nghệ và các lĩnh vực khác.

Trao thưởng cho giáo viên tiêu biểu có học sinh giỏi đạt từ giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi, hội thi, cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế.

Trao thưởng cho huấn luyện viên tiêu biểu có vận động viên đạt huy chương vàng, bạc, đồng trong các kỳ thi, hội thi, cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế.

Trao thưởng cho thạc sĩ, tiến sĩ; bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc; trí thức tiêu biểu, nhà sáng tạo tiêu biểu đạt giải quốc gia, quốc tế; người có đề tài nghiên cứu khoa học tiêu biểu có tính sáng tạo, hiệu quả cao được ứng dụng vào công tác, sản xuất, kinh doanh.

Thưởng theo địa chỉ của nhà tài trợ.

Thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích cao trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Để bảo đảm sự quản lý chặt chẽ, đi sâu vào các lĩnh vực chuyên ngành, Hội Khuyến học tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị duyệt và tập hợp hồ sơ, danh sách tập thể, cá nhân đề nghị tuyên dương, trao thưởng theo từng lĩnh vực cụ thể.

Hồ sơ đăng ký trao thưởng

Bản sao bằng khen, giấy chứng nhận, quyết định hoặc các giấy tờ khác có liên quan về công nhận thành tích đạt được.

Danh sách cá nhân, tập thể đề nghị trao thưởng có xác nhận của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, trường học quản lý.

Địa chỉ nhận danh sách đề nghị trao thưởng: Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước, số 50 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước; điện thoại: 02713.870.008. Email: khuvenhocbinhphuoc@gmail.com.

Mẫu kê khai (đính kèm)

Thời gian gửi hồ sơ đề nghị trao thưởng: Hội Khuyến học tỉnh nhận hồ sơ và danh sách đề nghị trao thưởng từ ngày phát hành thông báo đến hết ngày 15/8/2024. Những trường hợp đề nghị trao thưởng từ sau ngày 15/8/2024 sẽ được xét và tổ chức trao thưởng tại Lễ tuyên dương năm 2025 (nếu đủ điều kiện)./.

Tác giả bài viết: Ngọc Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập963
  • Hôm nay222,708
  • Tháng hiện tại7,288,706
  • Tổng lượt truy cập414,030,560
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây