Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh kiểm tra khu cách ly

Thứ năm - 25/02/2021 08:13 2260
(CTTĐTBP) - Chiều 24/2, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh và đoàn công tác của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh đã đi kiểm tra tình hình hoạt động của khu cách ly Trường Quân sự (cũ) thuộc xã Tân Thành, TP. Đồng Xoài và nghe Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo việc tiếp nhận, quản lý các khu cách ly tập trung Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
PCT Tran Tuyet Minh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi kiểm tra tại khu cách ly Trường Quân sự (cũ)
 
Đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng dịch cũng như các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đang phục vụ cho các lực lượng tham gia phục vụ và người đang cách ly tại khu cách ly Trường Quân sự (cũ). Đồng thời, làm việc với lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lực lượng quản lý tại khu cách ly này.
Thông tin từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh, các đơn vị đã tổ chức tiếp nhận, quản lý các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đang quản lý 4 khu cách ly gồm: Trung đoàn 736 cơ sở 1, 2; Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Phước Long (cũ); Trường cấp 2 - 3 Lộc Ninh (cũ) và khu cách ly tập trung đang khảo sát xây dựng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng chính trị huyện Chơn Thành. Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị tại 4 khu cách ly này đảm bảo đủ để phục vụ cho 830 người.

Tính đến 7 giờ sáng 24/2, tại các khu cách ly nói trên đang có 78 người trong thời gian cách ly, cùng với đó đã có 314 người đã hết thời gian cách ly.  
 
NHU NAM6270 MXF 02 53 30 07 Still001
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh đi kiểm tra thực tế tại khu cách ly Trường Quân sự (cũ)
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tuyết Minh giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận, quản lý 4 khu cách ly tập trung theo từng khu vực để tập trung nhân lực, vật lực, các điều kiện tốt nhất phục vụ cho hoạt động phòng chống dịch theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh.

Đối với khu cách ly tập trung đang khảo sát xây dựng phải đảm bảo phục vụ tốt cho phòng chống dịch và không ảnh hưởng đến các hoạt động đời sống. Tại cách khu cách ly tập trung, phải đặc biệt quan tâm đến điều kiện ăn ở của người cách ly và lực lượng phục vụ, chú ý công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng yêu cầu trang bị thêm một số vật dụng cần thiết phục vụ cho khu cách ly Trường Quân sự (cũ)./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,987
  • Hôm nay101,871
  • Tháng hiện tại8,647,391
  • Tổng lượt truy cập381,767,728
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây