Theo đó, cần phát huy ưu thế của các loại hình tuyên truyền trên báo chí, cổng thông tin điện tử, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương; trên hệ thống loa truyền thanh khu dân cư; các hình thức thông tin lưu động; tuyên truyền trực quan bằng băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích, đèn led, tờ rơi...; đặc biệt chú ý đến khu vực trung tâm thương mại, chợ dân sinh, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc, đồng bào có đạo, vùng biên giới.
Tiếp tục tăng chuyên mục, chuyên trang, dành thời lượng đẩy mạnh tuyên truyền về tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, việc nêu gương người tốt, việc tốt trong phòng, chống dịch bệnh; đấu tranh, phê phán những biểu hiện lơ là, chủ quan trong phòng chống dịch. Song song đó, tuyên truyền những nỗ lực của tỉnh trong triển khai giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân tại địa phương; tuyên truyền những chính sách của trung ương, của tỉnh, của địa phương liên quan nhiệm vụ kinh tế - xã hội để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, các hộ kinh doanh…