Văn phòng UBND tỉnh họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ ba - 12/02/2019 09:40 703
(CTTĐTBP) - Ngày 11/2, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và chúc mừng năm mới.

Nhân dịp đầu năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã gửi lời chúc sức khỏe, năm mới thắng lợi mới đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh; đồng thời biểu dương những cố gắng của tập thể Văn phòng UBND tỉnh trong việc phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức chu đáo các hoạt động trước, trong và sau tết, góp phần cùng với toàn tỉnh đón tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã bày tỏ niềm vui mừng khi năm 2018 vừa qua, các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Đặc biệt, trong dịp tết Kỷ Hợi 2019, toàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, giảm cả 3 tiêu chí (số vụ tai nạn, số người chết, số người bị thương). Hoạt động tại các điểm du lịch của tỉnh có nhiều khởi sắc và ngày càng nhiều du khách biết đến như: Khu di tích quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy miền Tà Thiết (huyện Lộc Ninh), núi Bà Bá (thị xã Phước Long), trảng cỏ Bù Lạch (huyện Bù Đăng)…

Trong năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn ngay từ đầu năm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phấn đấu thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2019.

Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phạm Thị Ánh Hoa đã chúc tết các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh. Tập thể Văn phòng UBND tỉnh sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác năm 2019 của UBND tỉnh; tham mưu, giúp việc và phục vụ tốt các hoạt động của UBND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,139
  • Hôm nay1,043,985
  • Tháng hiện tại12,562,806
  • Tổng lượt truy cập385,683,143
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây