Trung tâm Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước

Thứ năm - 28/02/2019 16:45 2322
(CTTĐTBP) - Trung tâm Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bình Phước trực thuộc Sở KH&CN Bình Phước. Hoạt động dịch vụ chính của Trung tâm bao gồm:
Tổ chức nghiên cứu, triển khai ứng dụng thành tựu KH&CN trong và ngoài nước vào các lĩnh vực sản xuất, đời sống; thực hiện các dự án sản xuất thử nghiệm; chuyển giao thương mại hóa và nhân rộng các mô hình của các đề tài, dự án đã nghiệm thu cho các tổ chức, cá nhân theo kế hoạch được giao.

Tổ chức triển lãm, hội chợ công nghệ thiết bị, sàn giao dịch công nghệ. Triển khai dịch vụ tư vấn, môi giới và giao dịch thông tin công nghệ theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân tại địa phương.

Tổ chức và thực hiện phổ biến thông tin KH&CN, thông tin thống kê KH&CN của địa phương. Phối hợp với các cơ quan truyền thông đại chúng đưa tri thức khoa học đến với mọi đối tượng; cung cấp thông tin KH&CN phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xuất bản và cung cấp các xuất bản phẩm thông tin KH&CN.

Tổ chức, thực hiện và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phục vụ nghiên cứu, đào tạo, sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế - xã hội theo yêu cầu của xã hội trong lĩnh vực thông tin, thư viện, tin học, thống kê KH&CN và các lĩnh vực khác theo quy định của pháp luật.

Xây dựng và tham gia xây dựng mạng lưới kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo đáp ứng yêu cầu của tỉnh; thực hiện kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường và các dịch vụ kỹ thuật khác về đo lường phục vụ quản lý nhà nước và theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân. Thực hiện hoạt động kiểm tra phép đo, hàng đóng gói sẵn phục vụ quản lý nhà nước và theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân; hoạt động kiểm định đối chứng phương tiện đo theo quy định phục vụ quản lý nhà nước.

Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng đánh giá viên về việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo ISO: 9001-2015 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Thực hiện dịch vụ nghiên cứu, sản xuất, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, hợp tác kinh doanh và kinh doanh các phương tiện đo, chuẩn đo lường, thiết bị thử nghiệm, thiết bị kỹ thuật.
 
trung tam khcn

Tác giả bài viết: Duyên Đỗ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,992
  • Hôm nay135,772
  • Tháng hiện tại11,654,593
  • Tổng lượt truy cập384,774,930
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây