Liên hoan “Thanh niên tiên tiến - làm theo lời Bác” khối các cơ quan tỉnh khai mạc vào ngày 16/11

Thứ sáu - 27/10/2017 17:55 1190
(CTTĐTBP) - Ngày 26/10, tại thị xã Đồng Xoài, Ban tổ chức Liên hoan “Thanh niên tiên tiến - làm theo lời Bác” khối các cơ quan tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ 10 năm 2017 đã tổ chức họp báo thông tin về thời gian, chương trình liên hoan.
Phóng viên đặt câu hỏi cho Ban tổ chức liên hoan
Phóng viên đặt câu hỏi cho Ban tổ chức liên hoan
Liên hoan năm nay do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Phước đăng cai tổ chức, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/11 tại thị xã Đồng Xoài và huyện Lộc Ninh. 170 đại biểu đại diện cho các thanh niên tiên tiến của 7 tỉnh, thành phố Đông Nam bộ tham dự, trong đó có 70 đại biểu thanh niên tiên tiến được tuyên dương tại liên hoan. Riêng tỉnh Bình Phước có 39 thanh niên tiên tiến tham dự.

Liên hoan “Thanh niên tiên tiến - làm theo lời Bác” khối các cơ quan tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ 10 diễn ra với nhiều nội dung, phần việc như: Tổ chức lễ tuyên dương 70 đại biểu thanh niên tiên tiến tiêu biểu trên các lĩnh vực; tham quan Trung tâm giống công nghệ cao tại xã Tân Thành, Đồng Xoài; tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Sân bê tông và khu vui chơi cho trẻ em” tại điểm trường ấp Năm Đô (xã Tân Phước, Đồng Phú); dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; tổ chức các hoạt động về nguồn tại Khu căn cứ Bộ Chỉ huy miền Tà Thiết; giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 208, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước; thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ người già, tàn tật, trẻ mồ côi; tham quan nhà giao tế Lộc Ninh.

Liên hoan nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện cho các thanh niên trong cụm miền Đông Nam bộ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; giáo dục, rèn luyện về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống; tôn vinh, biểu dương các mô hình, hoạt động, những việc làm ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh trong học tập và làm theo Bác.

Kết luận buổi họp báo, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Thanh Bình đề nghị các cơ quan báo chí trung ương và địa phương hỗ trợ đắc lực cho ban tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đặc biệt tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, phản ánh được những hoạt động cũng như ý nghĩa của liên hoan. Bên cạnh đó, cần chú trọng lồng ghép tuyên tuyền để nêu bật những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội, chính sách thu hút đầu tư, những giá trị văn hóa, du lịch, di tích, danh lam thắng cảnh của Bình Phước đến với bạn bè trong và ngoài nước./.


 

Tác giả bài viết: TT.THCB - Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập752
  • Hôm nay58,583
  • Tháng hiện tại346,310
  • Tổng lượt truy cập407,088,164
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây