Khai mạc Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019

Thứ ba - 07/05/2019 11:06 2724
(CTTĐTBP) - Ngày 7/5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019. Đồng chí Trần Tuyết Minh -  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tham dự lễ khai mạc.
hoi thi bi thu chi bo gioi
Đại biểu và các thí sinh tham dự Lễ khai mạc hội thi
 
Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019 diễn ra trong 3 ngày (7 - 9/5), với sự tham gia của 125 thí sinh là các bí thư, phó bí thư đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Các thí sinh trải qua 3 vòng thi gồm: Trắc nghiệm, xử lý tình huống - vấn đáp và thuyết trình. Nội dung thi tập trung vào việc thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI và các quy định về thi hành Điều lệ Đảng; các nghị quyết, chỉ thị của Đảng liên quan đến nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên; các văn bản hướng dẫn thực hiện nghiệp vụ công tác xây dựng đảng.

Thông qua hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá nhận thức nghiệp vụ về công tác xây dựng đảng và năng lực hoạt động thực tiễn của đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ. Đây cũng là dịp để các bí thư, phó bí thư chi bộ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động thực tiễn. Qua đó phát hiện, nhân rộng những mô hình hay, những giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng, góp phần đổi mới nội dung và phương thức tổ chức sinh hoạt đảng ở cơ sở; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. Đồng thời, giúp Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và cấp ủy cơ sở đánh giá đúng thực chất trình độ, năng lực của đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ để có biện pháp củng cố, kiện toàn và bồi dưỡng cán bộ.

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào vòng thi đầu tiên là vòng thi trắc nghiệm. Từ vòng thi này, ban tổ chức sẽ chọn ra 30 thí sinh có số điểm cao nhất để tiếp tục bước vào vòng thi thứ 2 sẽ diễn ra vào sáng mai (8/5)./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,256
  • Hôm nay145,447
  • Tháng hiện tại145,447
  • Tổng lượt truy cập406,887,301
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây