Trung tâm Tin học - Công báo sáp nhập về Trung tâm CNTT và Truyền thông

Thứ bảy - 18/05/2019 10:57 3915
(CTTĐTBP) - Ngày 17/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị bàn giao Trung tâm Tin học - Công báo trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh về Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) và Truyền thông trực thuộc Sở TT&TT.
anh sap nhap2
Đại biểu và cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Sở TT&TT và 2 trung tâm sáp nhập tham dự hội nghị
 
Trung tâm Tin học - Công báo sáp nhập về Trung tâm CNTT và Truyền thông trực thuộc Sở TT&TT theo Quyết định số 536/QĐ-UBND ngày 21/3/2019 của UBND tỉnh và chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 01/5/2019. Sau khi sáp nhập, số lượng người làm việc của Trung tâm CNTT và Truyền thông là 22 công chức, viên chức và nhân viên, gồm 3 phòng: Kinh doanh, Kỹ Thuật, Tin học - Công báo.
 
anh sap nhap 3
Lãnh đạo Sở TT&TT và đại diện một số sở ngành chụp hình lưu niệm với cán bộ, viên chức, nhân viên Trung tâm Tin học - Công báo nhận quyết định thuyên chuyển công tác về Trung tâm CNTT và Truyền thông.

Trung tâm CNTT và Truyền thông có chức năng giúp Giám đốc Sở TT&TT thực hiện nhiệm vụ của UBND tỉnh giao về tổ chức các hoạt động sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT và truyền thông; quản lý, vận hành hạ tầng kỹ thuật chính quyền điện tử tỉnh Bình Phước; đào tạo, phát triển nguồn nhân lực CNTT và truyền thông. Trung tâm là đầu mối ứng cứu và xử lý sự cố an toàn an ninh thông tin trên địa bàn tỉnh, đảm bảo an toàn các hệ thống thông tin; nghiên cứu, tiếp nhận, tư vấn ứng dụng, chuyển giao và cung cấp các thiết bị đầu cuối về viễn thông, dịch vụ về CNTT và truyền thông cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh; tổ chức hoạt động và trực tiếp quản lý Cổng Thông tin điện tử tỉnh và Công báo điện tử tỉnh.
 
anh sap nhap1
Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Minh Bình phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Minh Bình yêu cầu Ban Giám đốc Trung tâm CNTT và truyền thông căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao chủ động sắp xếp, quản lý cán bộ, viên chức Trung tâm phù hợp với Đề án vị trí việc làm nhằm phát huy hết năng lực, sở trường công tác của từng cán bộ, viên chức; đồng thời duy trì và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, cũng như các chức năng, nhiệm vụ mới của Trung tâm sau khi sáp nhập. Tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên Trung tâm đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo, vượt khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa hoạt động của Trung tâm ngày càng nâng tầm và chất./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,265
  • Hôm nay116,089
  • Tháng hiện tại116,089
  • Tổng lượt truy cập406,857,943
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây