Thuận chủ trương đưa sản phẩm đặc sản địa phương lên Sàn giao dịch Postmart

Thứ sáu - 03/05/2019 21:08 3153
(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa thuận chủ trương cho Bưu điện tỉnh kết nối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác, các hộ sản xuất có đăng ký kinh doanh tham gia lên Sàn giao dịch thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam (Postmart), có địa chỉ truy cập tại: https://postmart.vn.
san giao dich dien tu postmart
Các sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart
 
Sàn giao dịch này là nơi để các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác, các hộ sản xuất giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, hoặc mua bán, trao đổi trực tiếp các sản phẩm đặc sản vùng miền, địa phương.

Thông tin giới thiệu, trao đổi, mua bán trên sàn giao dịch được UBND tỉnh chấp thuận gồm các nhóm sản phẩm sau: Thực phẩm nông sản tươi sống và nông sản chế biến; đồ uống có cồn, đồ uống không cồn; thảo dược với các sản phẩm có thành phần từ cây dược liệu; vải may mặc với các sản phẩm từ bông, sợi; hàng lưu niệm, trang trí, nội thất (các sản phẩm từ gỗ, sợi, mây tre, kim loại, gốm sứ, dệt may…), đồ gia dụng; dịch vụ du lịch nông thôn, bán hàng gồm các sản phẩm dịch vụ phục vụ tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, học tập, nghiên cứu... Trong đó, ưu tiên các sản phẩm được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ, sử dụng chỉ dẫn địa lý trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Chương trình, hình thức, nội dung, chi phí hoạt động liên kết do Bưu điện tỉnh với doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác, các hộ sản xuất có đăng ký kinh doanh tự thỏa thuận./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập757
  • Hôm nay283,098
  • Tháng hiện tại6,596,824
  • Tổng lượt truy cập393,139,878
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây