Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc

Thứ hai - 10/09/2018 15:46 923
(CTTĐTBP) - Ngày 6/9, Trường Chính trị phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác dân tộc cho cán bộ làm công tác dân tộc các cấp trong tỉnh.
Trao giay chung nhan
Trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng. Ảnh: Trường Chính trị tỉnh.
 
Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 4 - 6/9 tại Trường Chính trị tỉnh, với 5 chuyên đề: Tình hình, triển khai thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh, những tồn tại khó khăn vướng mắc và một số kinh nghiệm trong thực tiễn công tác dân tộc; Triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ giáo dục và đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Kỹ năng dân vận, vận động tuyên truyền, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào dân tộc; Tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng.

Kết thúc khóa bồi dưỡng có 81/118 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. Số học viên không hoàn thành chương trình do không tham dự đầy đủ các chuyên đề sẽ được học bổ sung vào khóa sau (dự kiến tổ chức từ ngày 11 - 13/9).

Lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức mới, đầy đủ về công tác dân tộc và quản lý hành chính nhà nước về công tác này, để từ đó gợi mở những nội dung, ý tưởng, đề xuất các chương trình, đề án, giải pháp thực hiện chính sách, công tác dân tộc tại cơ quan, đơn vị, địa phương. Các học viên cũng được các báo cáo viên trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan đến bài học, giải đáp những vướng mắc, kiến nghị để làm tốt công tác dân tộc trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập890
  • Hôm nay148,151
  • Tháng hiện tại5,320,915
  • Tổng lượt truy cập412,062,769
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây