Vietcombank chi nhánh Bình Dương sẽ hỗ trợ 3 tỷ đồng cho hộ nghèo mua bò sinh sản

Thứ tư - 22/04/2015 16:54 764
(CTTĐTBP) - Trong năm 2015, Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Bình Dương sẽ hỗ trợ cho Bình Phước 3 tỷ đồng để mua bò sinh sản hỗ trợ hộ nghèo tại 2 huyện Bù Gia Mập và Bù Đốp.
 
Nội dung này đã được thống nhất giữa lãnh đạo Vietcombank chi nhánh Bình Dương với UBND tỉnh tại buổi làm việc sáng ngày 21/4.
   
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đình Phục – Giám đốc Vietcombank chi nhánh Bình Dương cho biết: Trong năm 2015, ngân hàng này sẽ hỗ trợ bò sinh sản cho người nghèo tại một số tỉnh, trong đó có Bình Phước. Tại Bình Phước, Vietcombank sẽ hỗ trợ tiền mặt 3 tỷ đồng để tỉnh mua bò cấp cho hộ nghèo, với mục đích giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong cảm ơn tấm lòng của Vietcombank đã quan tâm đến bà con nghèo của Bình Phước. Đồng thời, Phó Chủ tịch chỉ đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, 2 huyện Bù Gia Mập và Bù Đốp nhanh chóng rà soát, lập danh sách đối tượng thụ hưởng, tìm nguồn bò giống đảm bảo chất lượng và các phương án hỗ trợ bò cho bà con./.
 
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,267
  • Hôm nay284,199
  • Tháng hiện tại4,902,733
  • Tổng lượt truy cập411,644,587
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây