Tuyên dương 3 tiến sĩ, 30 thạc sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc

Thứ năm - 23/04/2015 14:19 1446

Tuyên dương 3 tiến sĩ, 30 thạc sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc

(CTTĐTBP) - Ngày 22/4, Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt trí thức năm 2015 và tuyên dương thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Quang Tiên đã đến dự.
 
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong tặng bằng khen cho 3 tiến sĩ xuất sắc.
 
 Tại buổi gặp mặt, trí thức trong tỉnh đã có buổi đối thoại hết sức dân chủ và cởi mở với lãnh đạo tỉnh. Qua đó, đã có nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo tỉnh về việc quan tâm, phát huy trí tuệ của đội ngũ trí thức vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi biểu dương những đóng góp của đội ngũ trí thức trong tỉnh thời gian qua; đồng thời mong muốn các trí thức tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần chủ động, sáng tạo để có nhiều đề tài khoa học phục vụ cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền tạo điều kiện thuận lợi, bố trí, sắp xếp và giao nhiệm vụ hợp lý để phát huy năng lực, sở trường của trí thức; ưu tiên, đào tạo những trí thức trẻ, có triển vọng, đang công tác ở vùng xâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và trí thức là người dân tộc thiểu số.
 
Dịp này, 3 tiến sĩ và 30 thạc sĩ tốt nghiệp đạt loại xuất sắc trong năm 2014 đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen./.
 
Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,211
  • Hôm nay284,496
  • Tháng hiện tại4,903,030
  • Tổng lượt truy cập411,644,884
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây