Phát động tháng hành động vì vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ năm - 23/04/2015 14:54 1073

Phát động tháng hành động vì vệ sinh an toàn thực phẩm

(CTTĐTBP) - Ngày 23/4, tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh phối hợp với UBND thị xã Đồng Xoài, Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh ATTP thị xã và Sở NN&PTNT tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì vệ sinh ATTP năm 2015”, với chủ đề: “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”. Đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh cùng hơn 400 đoàn viên thanh niên đã tham dự lễ phát động.
Ký cam kết thực hiện sản xuất, kinh doanh an toàn và hợp vệ sinh.
 
Đây là hoạt động mở đầu cho chiến dịch tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong tháng hành động nói riêng và cho cả năm 2015. Qua đó, huy động sự tham gia của toàn xã hội vào công tác đảm bảo ATTP, đặc biệt là sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng rau, thịt an toàn; nâng cao vai trò, trách nhiệm chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác đảm bảo vệ sinh ATTP.
 
Tại lễ phát động, chủ các cơ sở giết mổ gia súc gia cầm, chủ các vựa rau lớn đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thị xã Đồng Xoài cùng chính quyền địa phương đã ký cam kết thực hiện sản xuất, kinh doanh an toàn và hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
 
Mít tinh diễu hành tuyên truyền trên các trục đường chính của thị xã Đồng Xoài.
 
Sau lễ phát động, lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể cùng hơn 400 đoàn viên thanh niên đã diễu hành trên các trục đường chính của thị xã Đồng Xoài để hưởng ứng và tuyên truyền./.
 
 
Sỹ Luân – Hữu Dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập855
  • Hôm nay282,608
  • Tháng hiện tại4,901,142
  • Tổng lượt truy cập411,642,996
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây