Tập huấn hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh

Thứ năm - 12/06/2014 16:26 959

Tập huấn hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 11/6, Cục thống kê tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn chế độ báo cáo thống kê cấp tỉnh cho hơn 20 cán bộ phụ trách công tác thống kê các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.
Đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tham gia lớp tập huấn.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên của Cục thống kê phổ biến Quyết định số 461 ngày 10/3/2014 của UBND tỉnh về việc phân công thực hiện hệ thống chỉ tiêu cấp tỉnh, huyện, xã và điền biểu mẫu thống kê. Đồng thời, các đại biểu đã tham gia thảo luận về những vấn đề liên quan đến việc thực hiện chỉ tiêu thống kê tại đơn vị; phân tích những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện và thảo luận các giải pháp tháo gỡ.
 
Trước đó ngày 28/2/2014, UBND tỉnh đã ra Chỉ thị số 05 về việc tăng cường công tác thống kê trên địa bàn tỉnh, trong đó đã yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể thực hiện nghiêm túc hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh, bố trí cán bộ đủ năng lực làm công tác tổ chức thống kê tại đơn vị. Việc thực hiện tốt các chỉ tiêu thống kê chính xác sẽ phục vụ đắc lực cho yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng và chính quyền các cấp, góp phần tham gia xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm, ngắn và dài hạn./.
Thanh Liêm

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập759
  • Hôm nay72,337
  • Tháng hiện tại5,496,815
  • Tổng lượt truy cập412,238,669
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây