Sở NN&PTNT trả lời về tiến độ cấp nước sinh hoạt liên xã Lộc Hưng - Lộc Thái

Thứ bảy - 05/08/2017 18:18 803

Sở NN&PTNT trả lời về tiến độ cấp nước sinh hoạt liên xã Lộc Hưng - Lộc Thái

(CTTĐTBP) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa có văn bản trả lời ý kiến chất vấn của bà Trần Thị Ánh Tuyết - đại biểu HĐND tỉnh, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh tại Kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa 9 (diễn ra ngày 11 - 12/7) về việc cung cấp nước sinh hoạt cho các hộ dân xã Lộc Hưng, Lộc Thái từ công trình cấp nước tập trung liên xã Lộc Hưng - Lộc Thái.
 
Đại biểu Trần Thị Ánh Tuyết chất vấn Giám đốc Sở NN&PTNT Trần Văn Lộc tại Kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa 9. 
 
Sở NN&PTNT cho biết: Công trình cấp nước sinh hoạt tập trung liên xã Lộc Hưng - Lộc Thái được đầu tư xây dựng có công suất thiết kế 640 m3/ngày đêm; có nhiệm vụ cung cấp nước sinh hoạt cho khoảng 600 hộ dân sinh sống dọc Quốc lộ 13 thuộc địa bàn xã Lộc Hưng, Lộc Thái. Công trình được xây dựng hoàn thành và bàn giao cho Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy lợi Bình Phước quản lý, vận hành khai thác từ ngày 6/4/2016.
 
Sau khi bàn giao, Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy lợi Bình Phước đã phối hợp UBND xã Lộc Hưng và Lộc Thái thông báo đến người dân được biết để đăng ký sử dụng nước sạch. Tuy nhiên, trong năm 2016, dự án nâng cấp Quốc lộ 13 tiến hành thi công đoạn qua xã Lộc Thái, Lộc Hưng. Do đó, tuyến đường ống qua khu vực chợ Lộc Thái chưa dẫn được nước đến khu vực xã Lộc Hưng và mới chỉ lắp đặt, cấp nước  cho 76 hộ dân của xã Lộc Thái.
 
Sau khi được nâng cấp hoàn thành, các tuyến đường ống tại khu vực qua chợ Lộc Thái đã được sửa chữa, khắc phục. Đồng thời, Sở NN&PTNT đã đề nghị Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy lợi Bình Phước phối hợp UBND xã Lộc Hưng và Lộc Thái thông báo đến người dân được biết để đăng ký sử dụng nước sạch.
 
Theo báo cáo của Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy lợi Bình Phước, hiện nay đã có thêm khoảng 80 hộ dân đăng ký mới và công ty đang hoàn thiện các thủ tục để cấp nước sạch cho những hộ dân đã đăng ký./.
 

Thanh Phương 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập844
  • Hôm nay52,155
  • Tháng hiện tại586,380
  • Tổng lượt truy cập407,328,234
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây