Nâng cao năng lực bí thư đảng ủy cấp xã

Thứ sáu - 24/10/2014 15:19 1146

Nâng cao năng lực bí thư đảng ủy cấp xã

(CTTĐTBP) - Ngày 24/10, Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh đã tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh: “Nâng cao năng lực bí thư đảng ủy cấp xã ở tỉnh trong tình hình hiện nay”. Ông Phạm Văn Tòng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh, đã chủ trì cuộc họp.

 

 

Chủ nhiệm đề tài Nguyễn Thị Lan Hương trình bày nội dung đề tài.

 

Đề tài do thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh, làm chủ nhiệm. Đề tài nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của bí thư đảng ủy cấp xã, xây dựng đội ngũ bí thư cấp xã đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH, góp phần nâng cao năng lực và sức chiến đấu của đảng bộ xã.

 
Theo nhận xét của hội đồng nghiệm thu, đây là một đề tài mới, không trùng với bất cứ công trình khoa học nào đã được nghiên cứu trước đây. Đề tài đã triển khai thực hiện các nội dung công việc đảm bảo theo đề cương được duyệt, công phu, có tính khả thi cao, phục vụ đúng mục tiêu nhiệm vụ đề ra; có điều tra, tổng hợp, thống kê và phân tích số liệu thực tế. Do đó, đề tài được hội đồng nghiệm thu xếp loại khá./.
 
Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập787
  • Hôm nay112,629
  • Tháng hiện tại876,583
  • Tổng lượt truy cập407,618,437
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây