Năm 2014 là năm thành công của ngành giao thông vận tải

Thứ ba - 20/01/2015 14:06 793
(CTTĐTBP) - Ngày 19/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng cùng lãnh đạo Sở Giao thông vận tải và một số sở, ban, ngành của tỉnh đã tham gia hội nghị trực tuyến tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014, triển khai kế hoạch năm 2015. Hội nghị do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng chủ trì.
 
Theo đánh giá của Bộ Giao thông vận tải, năm 2014 là một năm thành công, đánh dấu sự phát triển của ngành trên mọi lĩnh vực. Trước hết là công tác chỉ đạo, điều hành có nhiều đổi mới, quyết liệt, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm. Công tác phối hợp với các bộ ngành, địa phương được tăng cường, nhất là trong việc phối hợp giải quyết các khó khăn, vướng mắc. Việc đồng loạt triển khai kiểm soát tải trọng phương tiện trên toàn quốc gắn với đẩy mạnh tái cơ cấu vận tải, hướng tới phát triển hài hòa, hợp lý giữa các phương thức vận tải đã đạt được kết quả bước đầu.
 
Công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông tiếp tục nhận được sự quan tâm, nên tai nạn giao thông được kiềm chế. Cụ thể, năm 2014 là năm đầu tiên sau nhiều năm cả nước đã giảm số người chết vì tai nạn giao thông xuống dưới 9.000 người và 3 năm liên tiếp giảm cả ba tiêu chí. Đầu tư công trong lĩnh vực giao thông vận tải được chú trọng. Công tác tái cơ cấu, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước ngành tiếp tục được đẩy mạnh và đạt kết quả tốt.
         
Đại biểu tham dự hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những điểm tồn tại, hạn chế để tìm hướng khắc phục trong năm tới. Trong năm 2015, ngành giao thông vận tải tiếp tục có những cải cách mạnh mẽ để tạo ra môi trường giao thông phát triển, tạo sự yên tâm cho người dân và doanh nghiệp./.
 
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập569
  • Hôm nay18,391
  • Tháng hiện tại1,033,138
  • Tổng lượt truy cập407,774,992
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây