Lễ biểu dương trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu dự kiến diễn ra trong tháng 3

Thứ sáu - 26/02/2016 16:04 812

Lễ biểu dương trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu dự kiến diễn ra trong tháng 3

(CTTĐTBP) – Ngày 26/2, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp hội) phối hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ tổ chức họp thống nhất lần cuối về danh sách trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu năm 2015 để tham mưu trình Tỉnh ủy, UBND tỉnh biểu dương.

 

Theo đó, trong năm 2015, toàn tỉnh có 14 trí thức và nhà sáng tạo tiêu biểu sẽ được Tỉnh ủy, UBND tỉnh biểu dương. Tại cuộc họp này, đại diện các cơ quan tham mưu cũng đã thống nhất danh sách đề cử 38 thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc để trình Tỉnh ủy, UBND tỉnh xét khen thưởng.

 

Các đối tượng được xét chọn là trí thức hoạt động trên các lĩnh vực đạt thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu, sáng tạo; những người không được đào tạo về chuyên môn nhưng có năng lực nghiên cứu, sáng tạo, có các sản phẩm, mô hình, giải pháp, công trình nghiên cứu được áp dụng vào đời sống và sản xuất đạt hiệu quả cao, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Các thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp đạt loại xuất sắc đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Tỉnh ủy cũng được xét tuyên dương.
 
Dự kiến, chương trình gặp mặt biểu dương trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu và khen thưởng thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc do Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức sẽ diễn ra trong tháng 3/2016./.
 
Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,124
  • Hôm nay262,756
  • Tháng hiện tại4,881,290
  • Tổng lượt truy cập411,623,144
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây