Hệ thống thông tin các dự án sử dụng ngân sách nhà nước sẽ triển khai trong quý II/2016

Thứ năm - 04/02/2016 15:11 988

Hệ thống thông tin các dự án sử dụng ngân sách nhà nước sẽ triển khai trong quý II/2016

(CTTĐTBP) - Hệ thống thông tin phục vụ công tác giám sát và đánh giá đầu tư các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước dự kiến triển khai trên phạm vi toàn quốc vào quý II/2016 sau khi được Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) ban hành chế tài trong cập nhật thông tin.
 

Chủ đầu tư, ban quản lý dự án có thể cập nhật, quản lý, khai thác thông tin về dự án đầu tư theo vòng đời dự án, tích hợp thông tin thành kho dữ liệu tập trung tại Bộ KH&ĐT.

 

Khi được triển khai áp dụng, hệ thống này sẽ cập nhật, quản lý, khai thác thông tin về các dự án đầu tư trong kho dữ liệu tập trung tại Bộ KH&ĐT, phù hợp với các nội dung quy định của Luật đầu tư công. Hệ thống phân cấp các chức năng cơ bản theo 3 đối tượng sử dụng chính (chủ đầu tư, ban quản lý dự án, cơ quan quản lý). Hệ thống hỗ trợ tra cứu, khai thác thông tin; thực hiện công khai, minh bạch các thông tin và các vấn đề liên quan đến các dự án đầu tư sử dụng vốn nhà nước theo quy định của pháp luật.
 
Mới đây, Bộ KH&ĐT đã phối hợp Sở KH&ĐT tỉnh tổ chức lớp tập huấn giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng phần mềm hệ thống cho cán bộ, công chức các sở, ban, ngành, huyện, thị xã của tỉnh Bình Phước./.

 

Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,104
  • Hôm nay283,729
  • Tháng hiện tại4,902,263
  • Tổng lượt truy cập411,644,117
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây