Lãnh đạo tỉnh tìm hiểu thực tế các mô hình sản xuất kinh doanh của nông dân

Thứ sáu - 25/04/2014 15:33 1286

Lãnh đạo tỉnh tìm hiểu thực tế các mô hình sản xuất kinh doanh của nông dân

(CTTĐTBP) – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến cùng lãnh đạo Sở NN-PTNT, Hội Nông dân tỉnh vừa có buổi thăm quan thực tế một số mô hình sản xuất kinh doanh giỏi, tiêu biểu của nông dân trên địa bàn tỉnh.
 
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm quan mô hình trồng tiêu bền vững của một hộ nông dân.
 
Tại buổi thăm quan, đoàn lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, chăn nuôi của các hộ chăn nuôi, trồng tiêu và trồng cây ăn trái. Đồng thời, đoàn đã tìm hiểu thực tế tình hình phát triển cây trồng, vật nuôi của các hộ nông dân, cũng như việc đầu tư cơ sở vật chất, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đầu ra cho các sản phẩm.
 
Đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đánh giá cao tinh thần vượt khó, sáng tạo của các hộ nông dân trong việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, phát triển các mô hình sản xuất kinh doanh và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để phát triển kinh tế, qua đó làm giàu cho bản thân và làm thay đổi bộ mặt nông thôn. Từ những mô hình sản xuất kinh doanh giỏi này đã góp phần thúc đẩy phong trào “sản xuất kinh doanh giỏi” trên địa bàn tỉnh.
 
Sau chuyến thực tế này, lãnh đạo tỉnh và sở ngành liên quan sẽ có cái nhìn cụ thể hơn và có những định hướng, giải pháp để hỗ trợ nông dân tỉnh nhà sản xuất, kinh doanh hiệu quả./.
Nhật Phong
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,304
  • Hôm nay169,677
  • Tháng hiện tại169,677
  • Tổng lượt truy cập406,911,531
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây