Phát động Tháng công nhân năm 2014

Thứ hai - 05/05/2014 08:49 937

Phát động Tháng công nhân năm 2014

(CTTĐTBP) – Ngày 4/5, tại khu công nghiệp Chơn Thành (huyện Chơn Thành), Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh đã tổ chức chương trình phát động “Tháng công nhân” năm 2014. Đại diện công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; các công ty, doanh nghiệp trong khu công nghiệp; cùng hơn 400 học sinh và công nhân của Công ty chế biến hạt điều và nông sản Vegetexco đã tham gia chương trình phát động.    
 
Lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh trao tivi cho các chủ nhà trọ.
 
Tại chương trình phát động, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh đã phát động tới toàn thể công đoàn các cấp và anh chị em công nhân, người lao động về các nội dung đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho công nhân, lao động; các hoạt động tuyên truyền Bộ Luật lao động; phát động các phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, sáng tạo trong công nhân. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng phát động đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự ở khu công nghiệp; quan tâm, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của người lao động,  tổ chức giúp đỡ, thăm hỏi công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình cũng phát động từ năm 2014 đến năm 2018, các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và mạnh thường quân ủng hộ, tặng 1.000 tivi và 100 tủ sách cho công nhân các khu công nghiệp.
 
Đông đảo công nhân, học sinh thăm quan triển lãm ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Nhân dịp này, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh cũng đã tặng 15 tivi cho 3 nhà trọ văn hóa ở xã Thành Tâm, Chơn Thành, nhằm giúp cho công nhân, người lao động có điều kiện tiếp cận thông tin, vui chơi giải trí lành mạnh.
 
Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng công nhân và hưởng ứng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014), Trung tâm hỗ thanh niên công nhân tỉnh đã phối hợp Bảo tàng tỉnh tổ chức trưng bày ảnh chuyên đề: “Chiến thắng Điện Biên Phủ - dấu ấn lịch sử của dân tộc Việt Nam”; tổ chức các trò chơi dân gian./.
Đỗ Trình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,348
  • Hôm nay170,802
  • Tháng hiện tại170,802
  • Tổng lượt truy cập406,912,656
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây