Kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại thị xã Bình Long

Thứ năm - 08/08/2013 16:07 993
(CTTĐTBP) - Ngày 8/8, đoàn kiểm tra kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) do ông Lê Tiến Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại thị xã Bình Long.
 
Trong thời gian 10 ngày, đoàn sẽ tiến hành kiểm tra các nội dung: Cập nhật công khai niêm yết TTHC tại cơ quan, đơn vị phục vụ cá nhân, tổ chức trong việc giải quyết TTHC; kết quả thực hiện giải quyết TTHC; xây dựng kế hoạch rà soát đơn giản hóa TTHC, kiến nghị đề xuất, tiếp nhận xử lý phản ánh của tổ chức, cá nhân về các quy định hành chính trong thời gian qua; công tác truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC.
 
Mục đích thanh tra lần này nhằm kiểm tra, phát hiện những tồn tại trong việc thực hiện các quy định về TTHC, giải quyết TTHC của cơ quan nhà nước đối với tổ chức, cá nhân. Qua đó, giúp cơ quan hành chính các cấp của thị xã kịp thời phát hiện, chấn chỉnh hành vi vi phạm của cán bộ, công chức trong quá trình giải quyết TTHC; kiến nghị sửa đổi những quy định hành chính không còn phù hợp đang gây khó khăn, cản trở cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân.
 
Theo báo cáo tại buổi làm việc, 6/6 xã, phường của thị xã đã tiếp nhận trên 17.000 TTHC, không để xảy ra trường hợp trễ hạn. 14 phòng chức năng của thị xã đã giải quyết 9.250 TTHC, trễ hạn 18 trường hợp (do yếu tố khách quan), đến nay không còn trường hợp tồn đọng./.
 

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,187
  • Hôm nay181,516
  • Tháng hiện tại4,535,486
  • Tổng lượt truy cập411,277,340
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây